หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Những điểm new với hình thức dùng tướng xạ thủ Senna trong vòng Game Liên minh mùa 9

Game Liên minh mang tới sự đa dạng với tự do rộng cho game thủ. những gamer dường như chọn trong hàng trăm vị tướng không giống nhau để có được đội hình chấp thuận nhất cho riêng mình.

Điểm trừ là dễ hiểu rõ khi gamer sẽ “phân biệt đối xử” cùng chỉ hướng tới việc lựa chọn một lượng bé các vị tướng có kỹ năng mạnh nhất. Mỗi chỗ đứng lại có vài vị tướng đc “ưu ái” như vậy.

Với vị trí xạ thủ, không còn không kể đến Senna. Vị tướng này chỉ trong bản LOL mùa 9 đã được hãng sản xuất cách thức này triển khai một vài tinh chỉnh không còn bỏ dở. gamer đã biết về chúng chưa? cùng đào bới nhé!
Tướng Senna có xuất thân gắn liền với bóng tối khi bị Làn Sương Đen nguyền rủa với ám ảnh
Tướng Senna có xuất thân gắn liền với bóng tối khi bị Làn Sương Đen nguyền rủa với ám ảnh
Thần thoại về Senna

Senna có xuất thân gắn liền và bóng tối. Trước khi biến thành hội viên của Hội thiên của các Kẻ Canh Giữ Ánh Sáng, Senna bị nguyền rủa bởi Làn Sương Đen.

Tính từ lúc lần đầu đối diện tại vùng hải dương quê hương, Senna dồn dập bị Làn Sương Đen tấn công, cho đến khi cô đc Sentinel Urias cứu giúp và từ đó học đc cách thức chống lại chúng.

Tuy nhiên, Làn Sương Đen vẫn còn liên tục đeo đuổi Senna, khiến cô luôn phải sống chỉ trong trạng thái cảnh giác, lúc nào cũng hình như bị công kích.

Những trợ giúp của tướng Senna

Senna có 2 nhánh phụ trợ, gồm:

Áp đảo, cùng các bổ trợ:

- thu thập hắc ám: hỗ trợ tiêu diệt chóng vánh những kẻ địch còn ít máu.
- Vị máu: hỗ trợ Senna hồi máu mỗi một khi gây đc sát thương cho tướng đối thủ.
- Poro cảnh giới: giúp Senna mở rộng được tầm nhìn khi buộc phải di chuyển hẳn qua bụi.
- Thợ săn tối thượng: phụ trợ giảm thời gian hồi chiêu cuối.

Cảm giác, giúp đỡ cộng 15 sức khỏe phép thuật hoặc 11 sức khỏe công kích, và các bổ trợ:

- Huyền thoại hút máu: phụ trợ Senna tăng lâu dài hơn Hút Máu khi đánh hạ đối phương.
- yếu chém ân huệ: tạo thêm 10% sát thương cho những kẻ thù còn thấp máu.

Những mảnh ngọc:

- Tấn Công: hỗ trợ giảm time hồi chiều từ là một tới 10%.
- Linh hoạt: hỗ trợ cộng thêm vào cho bạn 15 sức mạnh thích ứng.
- Heart: trợ giúp cộng thêm máu tùy theo cấp bậc
Tướng Senna có kỹ năng về cuối ván hết sức đáng nể
Tướng Senna có kỹ năng về cuối ván hết sức đáng nể
Hướng dẫn cách thức lên đồ cho tướng Senna

Khi vào đầu trận, trang bị tìm Doran là 1 trong chọn xuất xắc, suport Senna tăng sát thương với con số máu. Bên cạnh đó khả năng hút máu cũng rất được tăng thêm 3%. tiếp sau đó là trang bị Bình Máu, trợ giúp Senna dường như hồi máu trong quá trình chiến lúc đầu. rốt cuộc là Mắt Vật Tổ, bổ trợ Senna có đc tầm nhìn tối ưu hóa nhất.

Vào lần đầu biến về, người chơi nên trang bị cho Senna Búa đấu Caufield. Trang bị này suport Senna tăng sát thương, đồng thời giảm hồi chiêu. Một trang bị cần nhớ khác là giầy thường, hỗ trợ Senna tăng tốc độ dịch chuyển. rốt cục là Mắt kiểm soát và điều hành, suport Senna kiểm soát điều hành tuyệt đc góc nhìn.

Về trang bị trấn phải, Senna giống như trang bị kiếm ma Youmuu, hỗ trợ cộng thêm sát thương cùng chỉ số sát lực của vị tướng này. Nhờ có kiếm đáng sợ, Senna sẽ chắc là gây ra một lượng sát thương rất rất đáng nể cho địch. Trang bị này còn giúp giảm 10% giây phút hồi chiêu cùng còn làm cho Senna dịch chuyển cùng speed lớn hơn.

Cuối cùng là Dạ tìm Draktharr, phụ trợ Senna hình như tăng bản lĩnh đo ván địch thủ chỉ sau vài lần xuất chiêu.
Senna khá mỏng tanh ở thời đoạn đầu Game - đây là điểm trừ lớn nhất của vị tướng này
Senna khá mỏng tanh ở thời đoạn đầu Game - đây là điểm trừ lớn nhất của vị tướng này
Tổng quan ưu/nhược điểm của Senna

Về điểm mạnh, Senna hình như đc sử dụng theo nhiều cách khác biệt, cho nhiều giải pháp khác nhau. Vị tướng này cũng khá đáng nể ở giai đoạn cuối Game bởi khí công lớn. Senna cũng đấu rất đã tay bởi năng lực tăng đều đều theo tiến trình trò chơi.

Dù, như nhiều vị nữ tướng khác, Senna khá "mỏng cơm" ở giai đoạn đầu ván. vì thế vị tướng này sẽ phải đối mặt với nguy cơ sớm bị đè bẹp ở đầu ải. Dường như thì Senna cũng chịu ràng buộc rất nhiều vào bộ trang bị với còn làm giảm nhiều năng lực mỗi lúc thi triển chiêu trò của mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น